Thực hiện các hoạt động Marketing, phát triển thương hiệu.
Định kỳ và đột xuất tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả của hoạt động tiếp thị, truyền thông cho các sản phẩm kinh doanh của Công ty.
Xác định phân khúc thị trường, xác định mục tiêu, định vị thương hiệu.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing về sản phẩm, giá cả, hệ thống phân phối, tiếp thị trong phạm vi ngân sách được giao.
Thực hiện các hoạt động quản lý thương hiệu nội bộ và thị trường (thiết kế bảng tên, bảng hiệu, nhận diện thương hiệu …)
Nghiên cứu tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
Lên kế hoạch quản lý và lập ngân sách cho các hoạt động xây dựng thương hiệu của Công ty.
Phối hợp, thực hiện các chương trình PR, event của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng/phó phòng Marketing hoặc chức vụ tương tự tối thiểu 3 năm.
* Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh • Am hiểu sâu sắc các bộ phận marketing (bao gồm marketing truyền thống và digital marketing, và các phương tiện truyền thông xã hội) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
• Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ digital marketing.
• Biết lập trình web, am hiểu SEO là 1 lợi thế.
* Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử - điện lạnh
Quyền lợi được hưởng
Chế độ lương thưởng
Làm việc trong môi trường năng động
Bảo hiểm xã hội - y tế
Nghỉ phép năm và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước