Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng (Nghỉ T7, Chủ Nhật, Thu Nhập 12Tr- 20Tr)

Stradex

Mức lương: 7 - 12 VND

Nộp hồ sơ

Hạn nộp: 05/05/2022

Thời gian đăng: 09:07 18/04/2022

Lượt xem: 22

Thông tin tuyển dụng nhanh

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Số lượng cần tuyển: 10

Yêu cầu độ tuổi: 21-30

Mô tả công việc

• Gọi điện tư vấn cho khách hàng về các chương trình dịch vụ của công ty theo danh sách dữ liệu có sẵn
• Nhập dữ liệu thông tin khách hàng lên hệ thống dữ liệu của công ty
• Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đầu tư qua điện thoại, zalo, sms, email...
• Chỉ làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT trở lên, từ 18 - 28 tuổi;
• Giọng nói dễ nghe, có khả năng xử lý tình huống
• Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo theo công việc
• Có kinh nghiệm về Tư vấn, CSKH là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cơ bản: 7 triệu + Hoa Hồng + Thưởng hằng tháng => tổng thu nhập từ 12 triệu - 20 triệu/tháng
• Lương thử việc là 6.500.000 và nhận 100% lương trong quá trình thử việc.
• Làm Việc từ thứ 2 - thứ 6 , thứ 7 và chủ nhật nghỉ
• Được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp
• Được đào tạo từ chuyên gia nước ngoài và cơ hội đi công tác
• Cơ hội thăng tiến không phụ thuộc vào thời gian công tác.- Nghỉ phép, nghỉ Lễ/Tết.
• Được tham gia khóa đào tạo chuyên nghiệp từ chuyên gia nước ngoài (kỹ năng đàm phán và thuyết phục, thuyết trình).

Yêu cầu bằng cấp

TRung cấp

Yêu cầu hồ sơ

  • - Bản sao sổ hộ khẩu
  • - Bản sao CMND thị thực
  • - Hồ sơ xin việc

Hạn nộp hồ sơ

05/05/2022

Hình thức nộp hồ sơ

  • - Trực tiếp tại văn phòng
  • - Email nhà tuyển dụng
  • - Nộp hồ sơ trên website

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Tuyển Dụng
Email:
tuyendung.stradex99@gmail.com
Điện thoại:
0931306523

Stradex

, TP. Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh

1000


Tìm việc làm

Đăng ký nhận bản tin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây