Tuyển dụng miễn phí, tìm việc nhanh, tuyển dụng nhanh miễn phí

https://vieclamnhanh.vn


4 cách tuyển dụng người tài cho công ty nhỏ

Các tập đoàn lớn có cả một bộ phận làm nhiệm vụ tuyển dụng người tài. Nhưng nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ, bạn sẽ phải làm như thế nào để tuyển được người tài? Bài viết này sẽ cho bạn một vài gợi ý cho công tác tuyển dụng hiệu quả và giảm thiểu chi phí.
4 cách tuyển dụng người tài cho công ty nhỏ
1.       Cho ứng viên thấy lý do tại sao họ nên làm việc cho công ty bạn

Việc thuê được một ứng viên có chất lượng cao đòi hỏi phải tốn kém chi phí nhiều hơn mức mà doanh nghiệp bạn có thể chi trả. Hãy cho họ những lý do khác ngoài tiền thuyết phục tại sao làm việc với bạn là quyết định tốt nhất mà họ nên làm
Bạn cần nhấn mạnh những yếu tố như khả năng thăng tiến tốt hơn mà không cần phải đối phó quá nhiều thế lực nếu làm trong các tập đoàn lớn; môi trường tạo điều kiện cho ứng viên được phát triển nghề nghiệp. Ngoài ra, nếu công ty bạn có một môi trường mở, năng động hãy thể hiện điều đó.

2.       Tuyển dụng tốt nhất của tốt nhất của tốt nhất có thể

Thuê nhầm người có thể tiêu hao nguồn lực của bạn nhanh chóng. Hoạt động tồi tệ nhất mà các chủ doanh nghiệp nhỏ phải làm nếu không may tuyển một nhân viên tệ là gì? Đó là việc sa thải nhân viên.
Vì vậy, hãy cẩn trọng và cầu kỳ trong các bước tuyển dụng. Hãy nhớ, bạn sẽ phải làm việc với một nhân viên trong một thời gian khá dài, nóng vội sẽ chỉ càng tốn kém và gây mất ổn định nhân sự trong công ty.

3.       Sử dụng marketing trong tuyển dụng nhân sự

Công ty bạn có fanpage trên các kênh mạng xã hội, hãy tận dụng chúng. Quảng cáo trên Facebook, Linkedin sẽ đưa tin tuyển dụng của bạn đến nhiều đối tượng mục tiêu hơn, tăng cơ hội tìm kiếm được người tài. Ngoài ra, hãy chăm sóc website, fanpage của công ty hơn với những bài viết hữu ích chuyên ngành. Chẳng phải trước khi ứng viên tìm đến bạn, các kênh online là cách nhanh nhất họ tìm hiểu bạn đúng không?  Ứng viên sẽ thích thú và tin tưởng hơn với những công ty thể hiện sự chuyên nghiệp và tầm hiểu biết trong nghề hơn đó.



Marketing trong tuyển dụng đang là xu hướng mới

4.       Sử dụng dịch vụ tuyển dụng

Nếu bạn đã dùng tất cả các cách trên mà vẫn chưa tìm được ứng viên phù hợp hoặc vị trí bạn muốn tuyển dụng là vị trí chủ chốt trong công ty, hãy tìm đến những nhà săn đầu người chuyên nghiệp. Điều tuyệt vời khi bạn sử dụng dịch vụ này là bạn có thể “ thử trước khi mua”. Bạn sẽ chỉ phải chi trả cho việc tuyển nhân sự đó cho đến khi công ty dịch vụ tìm được ứng viên phù hợp nhất cho vị trí đang thiếu của công ty bạn.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây