- Nghe lại toàn bộ các bản ghi âm cuộc gọi của Nhân viên Telesales (TSS)
- Ghi chú đầy đủ nội dung cuộc gọi của TSS với Khách hàng
- Căn cứ theo kịch bản, quy trình bán hàng của kênh Telesales đưa ra các nhận xét ưu khuyết điểm của từng nhân viên theo từng cuộc gọi
- Đưa ra các đề xuất cải thiện cho từng nhân viên được nhận xét
- Báo cáo hàng ngày lên cấp quản lý của Telelsales về kết quả làm việc trong ngày
- Phối hợp với cấp quản lý của Telesales và Bộ phận đào tạo đưa ra các chương trình đào tạo phù hợp
Yêu cầu công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng - Có kinh nghiệm ở vị trí QA hoặc vị trí senior hỗ trợ QA ngành call center. - Có kinh nghiệm training, là một lợi thế.