Gọi điện cho khách hàng theo data và script có sẵn, giới thiệu & mời khách hàng tham gia các buổi hội thảo về du lịch, sự kiện triễn lãm do công ty tổ chức (không chốt sales).
Data khách hàng được Công ty cung cấp, không yêu cầu khai thác thêm.
Được training trực tiếp về cách thức trao đổi, kỹ năng mềm, xử lí tình huống khi tương tác với khách hàng.
Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên yêu thích công việc CSKH qua điện thoại hoặc có kinh nghiệm mảng CSKH du lịch. Giọng nói khỏe, tốt, không nói lắp, không nói tiếng địa phương. Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tự tin trao đổi và xử lí tình huống. Tuổi từ 18-26; có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty. Không yêu cầu bằng cấp, máy tính. Chỉ làm việc tại văn phòng. Kỹ năng giao tiếp, giọng nói tốt, rõ ràng, không giọng địa phương. Không có kinh nghiệm sẽ được Leader đào tạo từ đầu, Training thường xuyên kỹ năng chốt hẹn, giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận tùy theo năng lực. Học việc nhận 100% lương. 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương. Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc. Đào tạo: được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ theo giáo trình bài bản do Công ty tổ chức. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại,đầy đủ tiện ích. Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (9:00am - 6:00pm, nghỉ trưa 12:00 - 1:30pm)