Tiếp nhận, kiểm tra thông tin và giải đáp khiếu nại dịch của của khách hàng.
Kiểm tra tình trạng vân đơn tồn trên hệ thống để đôn đốc các bộ phân liên quan xử lý.
Trực làm việc tại kho, nhận thư từ, hàng hóa khách tới văn phòng gửi.
Thực hiện theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc từ : Thứ 2 đến thứ 7 ( Nghỉ chủ nhật ) ca 9h - 19h
Làm việc tại: 1B Lam Sơn, F2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, trung thực Có thể tăng ca theo yêu cầu của Quản lý Sẽ được hỗ trợ đào tạo khi chưa có kinh nghiệm Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từng làm công việc chăm sóc khách hàng, kho, điều hành dịch vụ chuyển phát nhanh.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập trung bình từ 7.000.000đ đến 10.000.000đ/ tháng Thưởng tất cả các ngày lễ tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng theo chương trình, sự kiện và theo thành tích đặc biệt. BHXH; Chế độ phúc lợi đầy đủ và nâng cao theo quy định của công ty. Hoạt động ngoại khóa, nghỉ mát hàng năm Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp, phát huy khả năng của bản thân