Thực hiện các nhiệm vụ của công tác tuyển dụng gồm lập kế hoạch tuyển dụng, tìm kênh tuyển dụng, đăng tuyển, lọc xét hồ sơ, phỏng vấn và trực tiếp phỏng vấn, đánh giá kết quả ứng viên.
Lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện công tác chọn cũ, tuyển mới, điều chuyển nội bộ.
Đưa ra các ý tưởng, kế hoạch và thực hiện truyền thông nội bộ Công ty
Chịu trách nhiệm các chương trình, sự kiện của Công ty
Giải quyết việc nghỉ việc của nhân viên
Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp cho nhân viên mới
Hỗ trợ phòng Maketing viết bài cho Website
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan. - Có kinh nghiệm tuyển dụng 06 tháng trở lên. - Năng động, linh hoạt, chủ động trong công việc. - Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn - Sắp xếp, quản lý công việc khoa học, có kinh nghiệm làm việc độc lập; - Chịu được áp lực công việc, chịu khó, ham học hỏi. - Giao tiếp khéo léo, nắm bắt tâm lý nhân sự tốt. - Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được đánh giá, xét duyệt tăng lương thường xuyên. - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, ghi nhận các đóng góp của nhân viên. - Có cơ hội thăng tiến cao. - Nghỉ mát hàng năm, đi thực tế các dự án hàng tháng tại Phú Quốc, Đà Nẵng... - Thưởng du lịch nước ngoài vào cuối năm.