Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu độ tuổi: Dưới 30 tuổi
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ và chuyển phát công văn, giấy tờ, tài liệu nội bộ và bên ngoài.
- Quản lý, theo dõi văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị văn phòng (máy in, điện thoại, bàn ghế…).
- Thực hiện các công việc hành chính như đặt vé máy bay, khách sạn, taxi cho nhân viên công tác.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, tiếp đón và hướng dẫn nhân viên mới (nếu cần).
- Theo dõi, thanh toán các chi phí hành chính, văn phòng.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: sinh nhật, lễ, sự kiện, du lịch công ty…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* Thời gian làm việc: T2 ~ T6
* Địa điểm làm việc: Tôn Đức Thắng, Q.1, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH, chuyên ngành tiếng Trung, trình độ tiếng Trung khá tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan mảng Admin.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tính cách hoạt bát, cởi mở.
- Hiện tại đang sinh sống tại TPHCM.
Quyền lợi được hưởng
quà sinh nhật, quà Tết, du lịch công ty...
Yêu cầu bằng cấp
Tốt nghiệp ĐH, chuyên ngành tiếng Trung, trình độ tiếng Trung khá tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Hạn nộp hồ sơ
Vô thời hạn
Hình thức nộp hồ sơ
- - Email nhà tuyển dụng
- - Nộp hồ sơ trên website
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Đặng Khánh Ngọc
Email:
dkngocbs@gmail.com