Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc:
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển: 2
Yêu cầu độ tuổi: 25
Mô tả công việc
- Giữ vai trò đầu mối giữa các phòng ban bộ phận với Ban giám đốc
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
– Xử lý hồ sơ tài liệu khi có yêu cầu: Công chứng, dịch thuật ...
– Thực hiện các công việc của Ban giám đốc..
– Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho ban GĐ và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Ban giám đốc
Yêu cầu công việc
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ....
– Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
– Sử dụng thành thạo MS office.
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
– Tác phong nhanh nhạn, chuyên nghiệp, tự tin.
– Ứng viên nữ 25 đến 35 tuổi , ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm làm thư ký, trợ lý tại các công ty chuyên về xây dựng, giao thông, đầu tư Bất động sản, sản xuất
Quyền lợi được hưởng
Thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h00
Ngày nghỉ: 2 ngày thứ 7/ tháng
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu hồ sơ
Hạn nộp hồ sơ
Vô thời hạn
Hình thức nộp hồ sơ
Thông tin liên hệ
Email:
tuyendung@thienanjsc.vn