Tuyển nhân viên Chăm sóc khách hàng

Đại lí phân phối mỹ phẩm nội địa

Mức lương: 8.000.000 - 15.000.000 VND

Nộp hồ sơ

Hạn nộp: 22/10/2022

Thời gian đăng: 14:24 15/10/2022

Lượt xem: 38

Thông tin tuyển dụng nhanh

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Số lượng cần tuyển: 3

Yêu cầu độ tuổi: 22- 35

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày, tuần, tháng.
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ để có góp ý cho các bộ phận liên quan.
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng để nắm rõ tinh trạng của khách hàng.
 

Yêu cầu công việc

- 22 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…)
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản

Yêu cầu hồ sơ

  • - Bản sao CMND thị thực
  • - Hồ sơ xin việc

Hạn nộp hồ sơ

22/10/2022

Hình thức nộp hồ sơ

  • - Trực tiếp tại văn phòng
  • - Email nhà tuyển dụng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Tắc Thiên
Email:
ht720420@gmail.com
Điện thoại:
0937631207

Đại lí phân phối mỹ phẩm nội địa

Số 2 Núi Thành, phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh

0


Tìm việc làm

Đăng ký nhận bản tin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây