Nhân viên Xuất nhập khẩu

Công ty TNHH Dịch vụ sản xuất Đăng Dương

Mức lương: 8.000.000 - 15.000.000 VND

Nộp hồ sơ

Hạn nộp: 28/02/2022

Thời gian đăng: 10:55 21/02/2022

Lượt xem: 208

Thông tin tuyển dụng nhanh

Nơi làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Số lượng cần tuyển: 1

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu

Mô tả công việc

1. Mua hàng trong nước
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh, tiến hành đặt hàng từ đối tác cũ có sẵn,
tìm kiếm đối tác cung cấp cho các hàng hóa mới.
- Theo dõi và kiểm soát quá trình giao hàng theo tiến độ sản xuất của nhà máy
- Theo dõi công nợ với nhà cung cấp và lưu chứng từ
2. Mua hàng quốc tế
- Liên hệ với danh sách nhà cung cấp nước ngoài đã có sẵn, đàm phán giá cả theo số lượng dự
án, tiến hành kí hợp đồng, hoàn thiện quá trình nhập hàng.
- Phối hợp với nhà cung cấp để hoàn thiện bộ chứng từ nhập khẩu theo quy định
- Đốc thúc tiến độ sản xuất, giao hàng của nhà cung cấp
- Kiểm soát bộ chứng từ nhập khẩu, kết hợp với bên FWDs làm thủ tục thông quan hàng hóa
và các thủ tục hải quan có liên quan khác.
- Hỗ trợ tìm kiếm các nhà cung cấp nguyên vật liệu từ các nước để mua hàng.
- Phối hợp với kế toán làm việc với ngân hàng về thanh toán L/C
- Lưu trữ toàn bộ chứng từ hàng hóa liên quan đến hợp đồng nhập khẩu hàng hóa
- Làm báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo và các công việc được giao khác,...   
- Am hiểu quy trình, thủ tục Hải quan xuất – nhập khẩu. 
- Hiểu biết và cập nhật các chính sách luật mới được ban hành liên quan đến xuất nhập khẩu
- Kinh nghiệm soạn thảo, chuẩn bị chứng từ, giấy tờ liên quan đến xuất nhập khẩu. 
-Giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo,  vi tính văn phòng, đặc biệt sử dụng tốt email trong giao tiếp, đàm phán với các nhà cung cấp, đối tác nước ngoài. 
- Ngoài ra hỗ trợ phòng kinh doanh khi có yêu cầu và theo tình hình thực tế phát sinh công việc của cty, các công việc theo sự phân công của Ban giám đốc.

 

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành (Yêu cầu bắt buộc), đi làm ngay.
- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, kinh tế thương mại, đại học ngoại ngữ chuyên ngành tiếng anh
- Am hiểu quy trình, thủ tục Hải quan xuất – nhập khẩu.
- Hiểu biết và cập nhật các chính sách luật mới được ban hành liên quan đến xuất nhập khẩu
- Kinh nghiệm soạn thảo, chuẩn bị chứng từ, giấy tờ liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Giao tiếp bằng tiếng Anh thành thạo, vi tính văn phòng, đặc biệt sử dụng tốt email trong giao tiếp, đàm phán với các nhà cung cấp, đối tác nước ngoài.
- Làm việc gắn bó lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: 8h – 17h từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7 ( thời gian làm có thể tùy theo phát sinh công việc) , nghỉ lễ theo qui định của nhà nước. Phụ cấp công tác (nếu có).
- Lương từ 8 đến 15 triệu tùy năng lực, thời gian công tác gắn bó.
- Thử việc: 02 tháng, phụ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/1 bữa.
- Thưởng ít nhất 1 tháng lương thứ 13 (thưởng theo năng lực thực tế, thâm niên công tác và theo chính sách của công ty)
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo quy định Luật Lao Động Việt Nam, Luật BHXH, BHYT, BHTN, Nội quy – quy định của công ty khi hết thời gian thử việc.
- Địa điểm làm việc: Phòng 212 CT3C-X2, Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin nhận hồ sơ: Ms Hạnh - Mail: nguyenhanh1783@gmail.com – Điện thoại: 0912.841.267

Yêu cầu hồ sơ

  • - Giấy chứng nhận tốt nghiệp
  • - Bản sao sổ hộ khẩu
  • - Bản sao CMND thị thực
  • - Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ thị thực.
  • - Hồ sơ xin việc

Hạn nộp hồ sơ

28/02/2022

Hình thức nộp hồ sơ

  • - Trực tiếp tại văn phòng
  • - Email nhà tuyển dụng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Lê Nguyên Hạnh
Email:
nguyenhanh1783@gmail.com
Điện thoại:
0912841267

Công ty TNHH Dịch vụ sản xuất Đăng Dương

Khu đô thị Linh Đàm, TP. Hà Nội, Hà Nội

0


Tìm việc làm

Đăng ký nhận bản tin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây