Chuyên viên trải nghiệm khách hàng (CSKH)

Công ty Cổ phần Công nghệ FITZONE

Mức lương: Thỏa thuận

Nộp hồ sơ

Hạn nộp: 29/02/2024

Thời gian đăng: 14:42 15/02/2024

Lượt xem: 51

Thông tin tuyển dụng nhanh

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Số lượng cần tuyển: 5

Yêu cầu độ tuổi: 20-30 tuổi

Mô tả công việc

      • Quản lý hotline của Công ty;
      • Tiếp nhận danh sách khách hàng từ các bộ phận và các kênh tương tác của công ty; liên hệ tới khách hàng (gọi điện, chat, email…) một cách chuyên nghiệp, tư vấn các thông tin về dịch vụ và sản phẩm tới khách hàng;
      • Nhận hoặc hủy đơn đặt hàng hoá, dịch vụ và lấy thông tin chi tiết về khiếu nại của khách hàng.
      • Quản lý hồ sơ tương tác và giao dịch của khách hàng; lưu giữ hồ sơ chi tiết về khiếu nại, thắc mắc và ý kiến đóng góp;
      • Xử lý đơn đặt hàng;
      • Lên kế hoạch thực hiện việc thu thập các trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ, lên kế hoạch nhằm gia tăng, tối ưu trải nghiệm của khách hàng.
      • Kết nối với các bộ phận và nhóm khác nhau có liên quan đến hỗ trợ khách hàng, và xử lý đơn đặt hàng và gia tăng trải nghiệm khách hàng;
      • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề khiếu nại từ khách hàng và xử lý theo quy trình và hướng dẫn của Công ty;
      • Xây dựng quy trình tiếp nhận thông tin, quản lý, chăm sóc khách hàng và xử lý các khiếu nại khách hàng.
      • Lập báo cáo cuối ngày (các phản hồi về sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng + Số lượng/ nội dung tiếp nhận cần xử lý+số lượng khách gọi ra + khách ib trực tiếp + khách chốt đơn…).

Yêu cầu công việc

Cử nhân ngành nghề có liên quan.
2 năm trở lên ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc trưởng nhóm, quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả cả bằng văn bản và lời nói.
Khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng xử lý các khiếu nại của khách hàng.
Khả năng xử lý căng thẳng tốt.
Khả năng lắng nghe và chú ý đến chi tiết; Sở hữu giọng nói dễ nghe và rõ ràng, biết ngoại ngữ là thế mạnh.
Cởi mở và nhiệt tình; Thoải mái khi giao tiếp qua điện thoại.
Chăm chỉ, nhiệt tình, học hỏi và cập nhập kiến thức về sản phẩm dịch vụ
Thành thạo Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
Có tính linh hoạt và khả năng thực hiện hiệu quả nhiều chức năng cùng một lúc.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: Thoả thuận (Lương cơ bản + Hoa hồng)
Được tham gia miễn phí các khóa học đào tạo tại công ty.
Được nâng cao sức khoẻ bởi các sản phẩm công nghệ tại công ty.
Có lương thưởng tháng 13 và tham gia đầy đủ BHXH theo quy định.

Yêu cầu bằng cấp

Cử nhân ngành học chính

Yêu cầu hồ sơ

  • - Giấy chứng nhận tốt nghiệp
  • - Bản sao sổ hộ khẩu
  • - Bản sao CMND thị thực
  • - Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ thị thực.
  • - Hồ sơ xin việc

Hạn nộp hồ sơ

29/02/2024

Hình thức nộp hồ sơ

  • - Trực tiếp tại văn phòng
  • - Email nhà tuyển dụng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
PHAN THỊ HỒNG THẮM
Email:
phanthihongtham@fitzone.vn
Điện thoại:
0776933025

Công ty Cổ phần Công nghệ FITZONE

, Thành Phố

0


Tìm việc làm

Đăng ký nhận bản tin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây