Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc:
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển:
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu
Mô tả công việc
- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên hành chính.
- Địa điểm làm việc: 166 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
- Phỏng vấn các ứng viên hội đủ điều kiện: 3 ngày sau khi ứng viên nộp đủ hồ sơ.
- Ứng viên vui lòng đọc kỹ thông tin tuyển dụng và hướng dẫn nộp đơn dự tuyển ở mục F. bên dưới.
Yêu cầu công việc
- Thiết lập và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác của công ty.
- Hỗ trợ đội ngũ chuyên môn hoàn tất hồ sơ xin visa du học, du lịch, định cư.
- Hỗ trợ khách hàng mua vé máy bay, tìm nhà ở và các dịch vụ giá trị gia tăng.
- Biên phiên dịch ngôn ngữ Anh - Việt.
- Hỗ trợ các hoạt động tuyển sinh và chăm sóc khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận kế toán để kiểm soát các khoản thu chi.
Quyền lợi được hưởng
- Công dân Việt Nam.
- Đã tốt nghiệp đại học.
- Không yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc.
- Trình độ Anh ngữ tối thiểu tương đương IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 61.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, điện thoại thông minh, bộ Microsoft Office, Internet, Email và các công cụ quản lý thời gian.
- Tính cách tử tế, trung thực, đoàn kết, vui vẻ, năng động, cẩn thận, cầu tiến.
- Có khả năng tìm thông tin, đọc tích cực và suy luận ở mức độ cao.
- Sẵn sàng đi công tác xa ngắn ngày, bao gồm trong và ngoài nước.
Yêu cầu hồ sơ
Hạn nộp hồ sơ
Vô thời hạn
Hình thức nộp hồ sơ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Phòng nhân sự
Điện thoại:
(028) 3848 0099