Nhân viên hành chính

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN THẾ HỆ MỚI

Mức lương: Thỏa thuận

Nộp hồ sơ

Hạn nộp: Vô thời hạn

Thời gian đăng: 13:37 12/08/2020

Lượt xem: 25

Thông tin tuyển dụng nhanh

Nơi làm việc: Đà Nẵng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Số lượng cần tuyển:

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Vị trí tuyển dụng: Nhân viên hành chính.

- Địa điểm làm việc: 166 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

- Phỏng vấn các ứng viên hội đủ điều kiện: 3 ngày sau khi ứng viên nộp đủ hồ sơ.

- Ứng viên vui lòng đọc kỹ thông tin tuyển dụng và hướng dẫn nộp đơn dự tuyển ở mục F. bên dưới.

Yêu cầu công việc

- Thiết lập và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác của công ty.

- Hỗ trợ đội ngũ chuyên môn hoàn tất hồ sơ xin visa du học, du lịch, định cư.

- Hỗ trợ khách hàng mua vé máy bay, tìm nhà ở và các dịch vụ giá trị gia tăng.

- Biên phiên dịch ngôn ngữ Anh - Việt.

- Hỗ trợ các hoạt động tuyển sinh và chăm sóc khách hàng.

- Hợp tác với bộ phận kế toán để kiểm soát các khoản thu chi.

Quyền lợi được hưởng

- Công dân Việt Nam.

- Đã tốt nghiệp đại học.

- Không yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc.

- Trình độ Anh ngữ tối thiểu tương đương IELTS 5.5 hoặc TOEFL iBT 61.

- Sử dụng thành thạo máy vi tính, điện thoại thông minh, bộ Microsoft Office, Internet, Email và các công cụ quản lý thời gian.

- Tính cách tử tế, trung thực, đoàn kết, vui vẻ, năng động, cẩn thận, cầu tiến.

- Có khả năng tìm thông tin, đọc tích cực và suy luận ở mức độ cao.

- Sẵn sàng đi công tác xa ngắn ngày, bao gồm trong và ngoài nước.

Yêu cầu hồ sơ

  • - Hồ sơ xin việc

Hạn nộp hồ sơ

Vô thời hạn

Hình thức nộp hồ sơ

  • - Email nhà tuyển dụng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Phòng nhân sự
Email:
info@thm.vn
Điện thoại:
(028) 3848 0099

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN THẾ HỆ MỚI

, Hồ Chí Minh

0


Tìm việc làm

Đăng ký nhận bản tin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây