– Tìm kiếm, phát triển mạng lưới nhà sản xuất trong nước có công nghệ phù hợp với các sản phẩm của Công ty;
– Triển khai thực hiện các đơn đặt hàng và gia công hàng hóa, bán thành phẩm trong nước theo kế hoạch;
– Cập nhật, quản lý hệ thống nhà sản xuất trong nước và đơn hàng được giao;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu;
Yêu cầu công việc
– Trình độ: Cao đẳng trở lên; – Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan; – Kinh nghiệm: từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; – Kỹ năng/khả năng: + Có kiến thức về quy trình đặt hàng, giao kết hợp đồng, xuất nhập kho và thanh quyết toán; + Kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo; + Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt; + Thành thạo tin học văn phòng; – Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các đơn vị sản xuất cùng ngành nghề.
Quyền lợi được hưởng
– Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước; – Bổ sung lương các ngày Lễ, Tết. Lương tháng 13, 14; – Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề; – Các chế độ khác theo quy định của Công ty.