• Xử lý chuyên nghiệp các trường hợp tranh chấp liên quan đến quá trình trả hàng
• Làm rõ các khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề của khách hàng tuân theo quy trình
• Đề xuất sáng kiến để cải tiến quy trình, công việc hàng ngày
• Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
• Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
• Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định
• Có kiến thức, hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ
• Có thể làm việc 5 ngày tuần, không nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật
✔ Có 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm việc, ưu tiên các vị trí Dịch vụ khách hàng & Trải nghiệm khách hàng ✔ Phân tích tình huống và tư duy logic tốt ✔ Có kinh nghiệm giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại ✔ Tạo được thiện cảm, quan điểm tích cực khi làm việc với khách hàng ✔ Giỏi giao tiếp và trình bày thông tin ✔ Kết nối và phối hợp tốt với phòng ban khác nhau ✔ Thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng - Cơ hội học hỏi và cập nhật thường xuyên các kiến thức, quy trình mới - Cơ hội thử sức với nhiệm vụ mới, phát triển bản thân - Làm việc tại văn phòng “sang - xịn - mịn” cùng đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ hết mình