- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách: + Dựa theo chiến lược phát triển, mục tiêu kinh doanh lập kế hoạch marketing truyền thông ngắn hạn/dài hạn. + Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn/ dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số. + Kênh truyền thông Digtal : (facebook, Google, PR,..) + Chịu trách nhiệm lên định hướng nội dung kênh theo định hướng nhãn hàng - Quản lý thương hiệu: + Chịu trách nhiệm phát triển, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách, xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách - Phát triển kênh phân phối: + Tham gia xây dựng và chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách + Định hướng phát triển kênh mới ( phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách - Nghiên cứu thị trường: định kì thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường nhãn hàng phụ trách: khảo sát khách hàng, khảo sát đối thủ cạnh tranh,... - Phát triển sản phẩm mới: + Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách ( xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm) + Đề xuất phát triển sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm phụ trách - Quản lý nhãn hảng: Phát triển định vị, thiết lập các chương trình tiếp thị, dựng chiến lược giá, thiết lập các chiến lược truyền thông, xây dựng các chiến lược khuyến mãi để kết nối ngành hàng với người tiêu dùng, dự báo và phân bổ ngân sách tiếp thị đảm bảo hoàn thành mục tiêu lợi nhuận cho nhãn hàng. - Quản lý dự án: Làm việc trực tiếp với các đối tác dịch vụ bên ngoài trong phạm vi chuyên môn về các hoạt động: activation, sản xuất TVC, phát triển bao bì, shooting trưng bày, hỗ trợ hình ảnh sales,....