Hạn nộp: 25/08/2024
Thá»i gian đăng: 14:56 25/06/2024
Lượt xem: 214
Nơi là m việc:
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức là m việc: Toàn th?i gian c? ??nh
Số lượng cần tuyển:
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu
Ngà nh nghá»:
Kinh doanh/ Sale/ Ch?m sóc khách hàngNhi?m v? 1: T?o ngu?n khách hàng cho Công ty và T?p ?oàn
- Tìm khách hàng (khách hàng l? và khách hàng doanh nghi?p) cho t?t c? s?n ph?m FnB c?a Global X nói riêng (Food – Beer - Drinks) và các s?n ph?m thu?c H? sinh thái c?a T?p ?oàn nói chung
- ??m b?o s? l??ng Booking ?? l?p ??y gh? tr?ng cùng OSM t?i Outlet
- Khai thác phát tri?n Data Khách hàng t?i ?i?m
Nhi?m v? 2: ?ón ti?p và ch?m sóc khách hàng
- ?ón ti?p ??i tác Doanh nghi?p và Khách hàng m?t cách chuyên nghi?p, l?ch thi?p. Luôn mang l?i s? vui v? cho khách khi ??n tr?i nghi?m s?n ph?m
- T? v?n – l?a ch?n ?úng Ch??ng trình phù h?p ?? áp d?ng cho Khách hàng
- L?u danh b? và k?t b?n trên m?ng xã h?i v?i t?t c? nh?ng khách hàng ?i chung ?? ch?m sóc, h??ng ??n xây d?ng tr?i nghi?m khách hàng t?t t? tr??c – trong – sau khi s? d?ng s?n ph?m. M?c tiêu ?? h? quay l?i tr?i nghi?m l?n n?a (re-booking) c?ng nh? s? d?ng chéo t?t c? s?n ph?m khác trong h? sinh thái c?a T?p ?oàn (cross sale)
Nhi?m v? 3: Các công vi?c khác theo s? phân công c?a Team Leader và OSM