• Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ, không tự kiếm khách hàng mà làm việc từ nguồn khách hàng của công ty.
• Thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
• Duy trì và chăm sóc nguồn khách hàng có sẵn và mở rộng thị trường.
• Hổ trợ dịch vụ sau bán hàng.
• Tham gia tối ưu kịch bản sales hàng tuần (cơ hội học tập và phát triển).
• Tham gia đào tạo các sản phẩm/ dịch vụ mới.
Yêu cầu công việc
công ty đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Người lao động được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế - Tham quan nghỉ mát, các hoạt động văn hóa xã hội, giao lưu văn hóa. Và rất nhiều các chế độ phúc lợi khác nhằm chăm sóc sức khỏe, tạo môi trường làm việc với tinh thần thoải mái, vui vẻ nhất cho anh chị em.