Thiết kế, lên kế hoạch kinh doanh, chiến lược mở rộng cơ sở khách hàng của công ty.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới, nâng cao phát triển lực lượng nhân viên bán hàng cũ. Thiết lập mục tiêu và giám sát hiệu suất của đại diện bán hàng.
- Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ khách hàng bền vững. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo doanh thu, chi phí và dự báo thực tế cho ban lãnh đạo.
- Xác định thị trường mới nổi, sự thay đổi thị trường và nhận thức đầy đủ về các sản phẩm mới cũng như tình trạng đối thủ cạnh tranh.
- Quyết định kênh phân phối thích hợp.
- Thực hiện nhiệm vụ khác mà ban giám đốc giao phó.
Yêu cầu công việc
Chi tiết công việc sẽ được nói rõ trong cuộc phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Người lao động được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế Và rất nhiều các chế độ phúc lợi khác nhằm chăm sóc sức khỏe, tạo môi trường làm việc với tinh thần thoải mái, vui vẻ nhất cho anh chị em.