Sale – Admin

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất NAHY

Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 VND

Nộp hồ sơ

Hạn nộp: Vô thời hạn

Thời gian đăng: 14:09 14/10/2020

Lượt xem: 11

Thông tin tuyển dụng nhanh

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Số lượng cần tuyển:

Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu

Mô tả công việc

+ Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan
+ Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban GĐ
+ Cập nhật tình trạng sản phẩm, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm
+ Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Ban TGĐ
+ Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu
+ Tham gia các event mở bán, bốc thăm,… của các dự án
+ Thực hiện các công việc do cấp trên giao
+ Tham gia vào các sự kiện tuyển dụng
+ Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

+ Trải nghiệm công việc thực tế của một chuyên viên nhân viên nhân sự và trải nghiệm mô hình kinh doanh vượt trội
+ Tham gia vào các khóa đào tạo thiết kế riêng dành cho thực tập sinh và các khóa đào tạo nhân viên tân tuyển theo mô hình 70:20:10 (70%: đào tạo thực địa; 20%: người huấn luyện; 10%: đào tạo trên lớp)
+ Được hỗ trợ chi phí và tạo điều kiện hoàn thành các báo cáo thực tập
+ Được làm việc trong môi trường năng động
+ Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
+ Lương: 5 triệu +% hoa hồng (1,5-1,8%/giá bán), TB: 30-40 triệu/căn
+ Học việc có lương cứng + % hoa hồng (1.5-1.8%/giá bán).
+ Được đào tạo bài bản, có quy trình thăng tiến rõ ràng
+ Được hỗ trợ Data khách hàng tiềm năng và truyền thông
+ Được làm trong môi trường năng động, sáng tạo, đầy đủ tiện nghi
+ Các chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật Lao động
+ Thưởng lễ, Tết, teambuilding và du lịch hàng năm

Quyền lợi được hưởng

+ Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan
+ Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban GĐ
+ Cập nhật tình trạng sản phẩm, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm
+ Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Ban TGĐ
+ Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu
+ Tham gia các event mở bán, bốc thăm,… của các dự án
+ Thực hiện các công việc do cấp trên giao
+ Tham gia vào các sự kiện tuyển dụng
+ Các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý trực tiếp

Yêu cầu hồ sơ

  • - Hồ sơ xin việc

Hạn nộp hồ sơ

Vô thời hạn

Hình thức nộp hồ sơ

  • - Trực tiếp tại văn phòng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Phòng nhân sự
Email:
minhtuan012@gmail.com
Điện thoại:
0938326399

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất NAHY

, Thành Phố

0


Tìm việc làm

Đăng ký nhận bản tin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây