Quản lý nhóm nhân viên kinh doanh để đạt mục tiêu tăng trưởng và doanh thu đề ra trong từng giai đoạn.
Tuyển dụng, thiết lập mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên kinh doanh.
2. Thiết kế và triển khai kế hoạch kinh doanh chiến lược, mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng của công ty và cải thiện độ nhận diện thương hiệu.
3. Làm việc và thấu hiểu nhu cầu cũng như thị hiếu khách hàng để xây dựng và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
4. Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra
5. Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
6. Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị.
7. Quản lý theo dõi thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán Kỹ năng thuyết phục Kỹ năng quản lý
Quyền lợi được hưởng
Được đóng BHXH theo quy định của pháp luật, hưởng các chế độ đãi ngộ của công ty theo quy chế Được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động