Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc:
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển: 2
Yêu cầu độ tuổi: 18 - 26
Mô tả công việc
- Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
- Sắp xếp lịch phòng họp, phòng tiếp khách.
- Nhận và chuyển phát thư, hàng hoá, tài liệu đến các bộ phận phòng ban liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp / Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 18 - 26 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và giao tiếp tốt cũng như xử lý vấn đề linh hoạt.
- Có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ngoại hình chuẩn (cao từ 1m58 trở lên) , tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.000.000đ - 9.000.000đ + thưởng + trợ cấp
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động, quản lý vui vẻ, tâm lý
-Thời gian làm việc LINH HOẠT, KHÔNG GÒ BÓ.
- Thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề, tập huấn nâng cao kỹ năng. - Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHYT, BHTN, ...
- Được tham gia team building, company trip, party sinh nhật hằng tháng và các party nhè nhẹ trong tháng.
- Trái cây, coffee, trà và bánh kẹo mỗi ngày ?
⌛️ Thời gian làm việc: 8h00 - 11h30 và 13h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
? Địa chỉ: 233 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình
Yêu cầu hồ sơ
Hạn nộp hồ sơ
09/04/2024
Hình thức nộp hồ sơ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Trương Phan Đình Vũ
Email:
tpdvu.hrdrlgroup@gmail.com