Hỗ trợ xây dựng kế hoạch sử dụng các kênh digital marketing theo định kỳ (phân tích thị trường, đối tượng mục tiêu, đối thủ, chiến lược , hoạt động, ngân sách, v.v.).
Tham mưu, đề xuất những công cụ digital marketing, E-commerce & performance marketing platform hiệu quả và uy tín.
Cập nhật kiến thức, xu hướng mới về digital marketing.
Triển khai thực hiện hoạt động digital marketing theo kế hoạch hoặc đột xuất (chiến dịch quảng cáo trên Website, Facebook Fanpage, Youtube, các mạng xã hội khác,...).
Rà soát hoặc xây dựng các nội dung quảng cáo online.
Phối hợp với bộ phận thiết kế để thực hiện các mẫu quảng cáo online (banner, landing page, post facebook…).
Phát hiện và giải quyết các lỗi phát sinh trong thông tin truyền thông online trong phạm vi cho phép hoặc báo cáo cấp trên.
Đánh giá hiệu quả sử dụng các kênh digital marketing, điều chỉnh phù hợp.
Yêu cầu công việc
Trên 2 năm kinh nghiệm trong nghành digital MKT Thành thạo các công cụ quảng cáo : Facebook, google và các công cụ phân tích dữ liệu Có khả năng xây dựng viết nội dung quảng cáo tốt. Thành thạo xử lý hình ảnh cho chiến dịch quảng cáo triển khai. Nhiệt huyết, tinh thần hoà đồng giao tiếp vs các bộ phận trong công ty. Tinh thần đồng đội cao, nhiệt huyết với công việc. Cân bằng giữa sáng tạo và thực tiễn.