Xây dựng, quản lý, tối ưu các chiến dịch chạy kênh quảng cáo (Google adwords, Facebook ads) cho Game Mobile trên thị trường Global.
Phân tích và đánh giá các chỉ số quảng cáo (CPM, CPI, IPM...), tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo, mang lại user chất lượng cao.
Phân tích số liệu của đối thủ để học hỏi chiến lược marketing giúp tối ưu lợi nhuận.
Phân tích sản phẩm trên store để tối ưu ASO
Lên các ý tưởng làm creatives cho đội Video editor/Playable Ads.
Chủ động làm việc với các đối tác cung cấp quảng cáo.
Lập báo cáo hiệu quả và đề xuất các phương án để cải thiện quảng cáo.
Yêu cầu công việc
Tư duy tốt, có 1 năm kinh nghiệm tối ưu kênh Google/Facebook Ads. (ưu tiên nữ). Ngoài ra có kinh nghiệm làm việc với các bên thứ 3: Unity, Ironsource, Vungle, Applovin... là một lợi thế. Có hiểu biết cơ bản về các công cụ như Firebase, App Annie, SensorTower .... Có kiến thức về thị trường game mobile global, nắm bắt trend tốt phục vụ cho ý tưởng quảng cáo. Thông minh, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trách nhiệm, ham học học và nghiên cứu số liệu. Giao tiếp tiếng anh tốt là một lợi thế.