1. Quản lý các hoạt động của bộ phận QA ( Hiệu chuẩn, thử nghiệm độ tin cậy, QMS, Môi trường.vv.)
2. Giám sát các chương trình đảm bảo chất lượng
3. Quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng
4. Cải tiến hệ thống quản lý QA
5. Quản lý các nhân viên QA ( Đưa ra các phương pháp đào tạo, đề bạt nhân sự.v.v)
Yêu cầu công việc
• Thu nhập cạnh tranh (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn); • Các chế độ lương, thưởng phúc lợi theo quy định Công ty • Xém xét điều chỉnh lương định kỳ dựa trên hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh của Công ty; • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định Nhà nước; • Trợ cấp ăn trưa • Được tham gia các hoạt động thể thao, văn hóa của công ty;
Quyền lợi được hưởng
1. Tốt nghiệp Đại Học trở lên. 2. Có kinh nghiệm làm về quản lý nhân sự & Đảm bảo chất lượng 3. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí quản lý QA 4. Hiểu biết và có kinh nghiệm về Nafi, BRC, HACCP, ISO 9001:2008 & ISO 14001:2004 5. Tiếng Anh và Vi tính Thành Thạo 6. Có kỹ năng về quản lý, giao tiếp và xử lý tính huống tốt