Hỗ trợ, hướng dẫn các nhân viên kế toán khác về các nghiệp vụ kế toán phát sinh, giải đáp các thắc mắc khi có vấn đề xảy ra, kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Kiểm tra đối chiếu số liệu và sự cân đối giữa các đơn vị nội bộ, giữa chi tiết và tổng hợp.
Thu thập, xử lý các số liệu kế toán liên quan đến các hoạt động kinh tế phát sinh của doanh nghiệp như: hoá đơn, phiếu thu, chi, phiếu nhập, xuất... Sau đó kiểm tra tính hợp lệ hợp pháp của các chứng từ kế toán liên quan đến các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và tiến hành ghi chép vào các sổ sách liên quan.
Hạch toán thu nhập, khấu hao, chi phí, TSCĐ, công nợ, thuế GTGT, các nghiệp vụ khác...
Nộp các báo cáo thuế theo định kỳ nhà nước quy định
Theo dõi và quản lý công nợ, giúp nhà quản lý nắm được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, tình hình chiếm dụng vốn từ khách hàng. Từ đó đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi cho Công ty.
Theo dõi và tính toán giá thành sản bất động sản của doanh nghiệp
Kiểm tra và giám sát các tài sản của Công ty.
Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các cơ quan chức năng khi có yêu cầu, giải trình số liệu cho cơ quan thuế hay các cơ quan chức năng khác khi có thắc mắc.
Lưu trữ các sổ sách, chứng từ kế toán của Công ty theo quy định.
Làm việc tại Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.
Yêu cầu công việc
Trình độ Cao đẳng, Đại học trở lên Chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, Kiểm toán Kỹ năng làm việc: trung thực, năng động, cẩn thận; có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu tốt; có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm; Có kỹ năng giao tiếp tốt. Chịu được áp lực công việc. Thành thạo tin học văn phòng. Sử dụng thành thạo ít nhất 01 phần mềm kế toán. Kinh nghiệm: 03 năm trở lên trong lĩnh vực Bất động sản, xây dựng Các yêu cầu cần thiết khác: sức khỏe, vui vẻ, có tinh thần phấn đấu và nhiệt tình trong công việc. Khi có khúc mắc về công việc, thù lao, v.v.: cần trao đổi thẳng thắn với Trưởng Bộ phận, Giám đốc điều hành để được trao đổi và giải đáp một cách thỏa đáng.