Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc:
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển:
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn bán hàng qua điện thoại, trao đổi trực tiếp với khách hàng về quy trình mua sản phẩm tại công ty.
- Theo dõi các đơn hàng mình chịu trách nhiệm.
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm do công ty cung cấp và phân phối.
- Chăm sóc khách hàng mới, phát triển thị trường.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Duy trì quan hệ và trao đổi công việc, thông tin với khách hàng và các đối tác.
- Lên kế hoạch, tổ chức, triển khai các mảng công việc được giao nhằm xúc tiến, đẩy mạnh và phát triển nhóm khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu.
- Trực tiếp thực hiện việc bán hàng, cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tư vấn kỹ thuật cho khách hàng, chào giá, tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng quyết định mua hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo tuần/tháng/quý/năm để đánh giá được hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Quyết đoán, nhạy bén trong kinh doanh.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên: có kinh nghiệm trong việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 7 tr+%Doanh thu+Thưởng. Tổng thu nhập 8-15 triệu/tháng.
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ và lương tháng 13 theo kết quả công việc.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định(Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty, đi du lịch, teambuilding và những hoạt động ngoại khóa khác.
- Thưởng quý đối với các nhân viên hoàn thành công việc xuất sắc có doanh số cao.
Yêu cầu hồ sơ
Hạn nộp hồ sơ
Vô thời hạn
Hình thức nộp hồ sơ
- - Trực tiếp tại văn phòng
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Phòng nhân sự
Email:
Erikovn.hn@gmail.com