Giới thiệu

Ứng viên quan tâm gửi CV về hrkanacare@gmail.com với tiêu đề [TÊN VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN] - Họ và Tên


Sứ mệnh của Kanacare Việt Nam:

Được thành lập vào năm 2017, Công ty TNHH Kanacare Việt Nam tự hào là một phần của hệ sinh thái với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm chức năng (TPCN), và Mỹ phẩm. Chúng tôi cam kết thực hiện sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất, được nghiên cứu bài bản, đến tay khách hàng,” đồng thời góp phần nâng cao giá trị và hình ảnh của các sản phẩm “Made in Vietnam” trong lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe.

Khách hàng và đối tác:

Mạng lưới khách hàng và đối tác của Kanacare trải dài từ Bắc vào Nam, bao gồm hàng trăm bệnh viện, nhà thuốc, và phòng khám. Trong những năm qua, hàng triệu sản phẩm của chúng tôi đã đến tay người tiêu dùng cuối cùng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về chất lượng.

Tầm nhìn:

Kanacare hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Dược phẩm không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm khu vực và thế giới. Với sự đồng hành của đội ngũ nhân viên tài năng và tâm huyết, chúng tôi cam kết mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội.

Giá trị cốt lõi của Kanacare:

  1. Văn hóa Kanacare Việt Nam: Học tập và phát triển không ngừng
    • Được xác định là giá trị cốt lõi, phổ biến rộng rãi và trở thành yếu tố hàng đầu thu hút và giữ chân nhân sự công ty.
    • Lãnh đạo tiên phong trong việc học hỏi và cập nhật kiến thức từ các chuyên gia hàng đầu, truyền cảm hứng học tập cho đội ngũ nhân viên.
    • Thư viện học tập phong phú: Các khóa học nội bộ chuyên sâu, cập nhật công nghệ mới như AI, kỹ năng quản lý, marketing và chuyên môn, được cập nhật hàng tháng.
    • Đầu tư 100% kinh phí cho quản lý và nhân sự chủ chốt tham gia đào tạo chuyên nghiệp cùng các chuyên gia đầu ngành.
  2. Lộ trình thăng tiến rõ ràng
    • Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Tập trung phát hiện và nuôi dưỡng nhân tài nội bộ, tạo cơ hội phát triển nhanh chóng và minh bạch.
    • Cơ hội khởi nghiệp trong lòng DN: Công ty liên tục tạo các “GAME MỚI”, là các Dự án mới để các nhân sự có Tài năng và xuất sắc có cơ hội làm “CHỦ”, đóng góp Cổ phần.
  3. Môi trường làm việc lý tưởng
    • Văn hóa hợp tác và hỗ trợ: Đồng nghiệp hòa đồng, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển.
    • Môi trường lành mạnh và minh bạch: Đề cao sự trung thực và minh bạch trong nội bộ cũng như với khách hàng và đối tác.

[HN & HCM] Nhân viên Media

Ngành nghề: Quảng cáo/Marketing/

10.000.000 - 15.000.000 VND
20/02/2025
Hà Nội, Hồ Chí Minh

NHÀ TUYỀN DỤNG HÀNG ĐẦU

 Tìm kiếm nâng cao.

Đăng ký nhận bản tin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây