Kỹ năng: - Ph? trách ch?m sóc nhóm khách hàng ???c phân công nh?m duy trì và nâng cao h?n n?a s? hài lòng c?a khách hàng
- Gi? liên l?c th??ng xuyên và xây d?ng m?i quan h? t?t ??p v?i nhóm khách hàng hi?n t?i
- Gi?i ?áp th?c m?c, yêu c?u và x? lý khi?u n?i c?a khách hàng m?t cách nhanh chóng
- Gi?i thi?u & t? v?n các s?n ph?m m?i cho khách hàng hi?n t?i
- Tìm ki?m & t? v?n s?n ph?m d?ch v? cho khách hàng m?i
- C?p nh?t thông tin ??i th? và ?? xu?t c?i ti?n s?n ph?m d?ch v?
- C?p nh?t & qu?n lý thông tin khách hàng trên h? th?ng