Trần Cao Nhật Thanh

Trưởng Phòng Marketing

27/11/1986

Nam

Đã có gia đình

Thông tin liên hệ

  • Người liên hệ: Trần Cao Nhật Thanh
  • Email: thanhnctran@gmail.com
  • Điện thoại: 0902876244
  • Thông tin thêm: “Những điều tuyệt vời trong kinh doanh không bao giờ được thực hiện bởi một người, chúng đển từ cả một tập thể”người đứng đầu và kẻ theo đuô “Đổi mới là điều tạo ra sự khác biệt giữa i”

Công việc mong muốn

  • Ngành nghề: Quảng cáo/Marketing/
  • Chức vụ: Trưởng phòng
  • Nơi làm việc: Phú Yên
  • Mức lương: 20.000.000 - 25.000.000 VND
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
  • Mục tiêu nghề nghiệp: Tôi mong muốn đa dạng hóa kỹ năng Marketing của mình bằng cách phát triển thêm ở mảng Marketing. Mục tiêu của tôi trong 2 năm tới sẽ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Marketing, tạo hiệu quả tốt nhất cho công ty. “Hãy tìm kiếm nỗi đam mê đích thực của bạn. Hãy làm điều bạn yêu thích và tạo sự khác biêt! Cách duy nhất để đạt đến thành công tột bậc là yêu thích những gì bạn làm” – Steve Jobs

Trình độ học vấn

  • Bằng cấp cao nhất: Đại học
  • Trường tốt nghiệp: Đại học Tài Chính - Marketing
  • Năm tốt nghiệp: 2010
  • Ngoại ngữ: Đại học Sư Phạm (2009) - Tiếng Anh bằng B
  • Các bằng cấp khác: Trường doanh nhân PTI (2019) - Giám đốc Marketing chuyên nghiệp Đại học Kinh Tế (2016) - Quản trị nhân sự chuyên nghiệp SHTP Khu Công Nghệ Cao (2012) Kỹ năng mềm – kỹ năng quản lý – Plan to Win Đại học Hoa Sen (2010) - Phát triển và thiết kế Web Đại học Hoa Sen (2007) - Kỹ thuật viên (Corel, Photoshop, các phần mềm hỗ trợ Marketing..)

Kinh nghiệm làm việc

  • Các công ty từng làm việc: - CÔNG TY TNHH TM – ĐT – SX NHÔM AN LẬP PHÁT - CÔNG TY TNHH HỒNG MINH PHÚC - TRƯỜNG DẠY NGHỀ ẨM THỰC NETSPACE - CÔNG TY TNHH NHỰA LONG THÀNH - CÔNG TY KITCHMATE VIỆT NAM
  • Các công việc đã từng làm: - Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả. - Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường. - Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo. - Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing. - Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề. - Mở rộng kênh phân phối sản phẩm. - Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược. - Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục. - Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm.Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh. - Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm
  • Chức vụ từng làm: - Trưởng Phòng Marketing - Giám Đốc Marketing
  • Thời gian làm việc: 11
  • Thành tích làm việc: - Đạt hiệu quả cao trong công việc đem về doanh thu tốt cho công ty trong các năm làm việc
  • Kỹ năng: - Lập Kế Hoạch - Teamwork - Quản Lý Chi Phí - Branding - Tư Duy và Sáng Tạo - Quản Lý Công Việc

 Tìm kiếm nâng cao.

Đăng ký nhận bản tin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây