Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các phân khúc khách hàng.
Tư vấn và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về quyền lợi của khách hàng.
Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event cho khách hàng tại công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Kinh doanh, CSKH là một lợi thế - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, giải quyết tình huống - Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 10 – 18 triệu + hoa hồng + thưởng - Được đào tạo nền tảng về sản phẩm và các kỹ năng bán hàng - Tham gia khám sức khỏe hàng năm và tham gia BHSK - Thường xuyên được tham gia đào tạo và du lịch - Được làm việc trong một môi trường năng động, được tự do về thời gian và sự sáng tạo - Văn phòng làm việc năng động, hiện đại, không gian mở - Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng