NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH KHÁCH HÀNG (QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG) TẠI CẦN THƠ VÀ BẮC NINH

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI (TP.HÀ NỘI)

Mức lương: 10.000.000 - 12.000.000 VND

Nộp hồ sơ

Hạn nộp: Vô thời hạn

Thời gian đăng: 10:50 16/05/2025

Lượt xem: 6

Thông tin tuyển dụng nhanh

Nơi làm việc: Bắc Ninh, Cần Thơ

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Số lượng cần tuyển:

Yêu cầu độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên

Mô tả công việc

CN Cần Thơ: 669G Nguyễn Văn Linh, Phường Long Hòa, Quận Bình Thuỷ, TP. Cần Thơ
CN Bắc Ninh: Tiểu KCN Ba Bên, Phù Chẩn, Từ Sơn, Bắc Ninh

1.     Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng:

-   Lên danh sách khách hàng (cao cấp, tiềm năng, mới) để có kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.

-   Chủ động gọi điện, gặp gỡ khách hàng để duy trì mối quan hệ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

2.     Tư vấn và báo giá:

-   Báo giá, tư vấn các dịch vụ của Netco để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng doanh số.

-   Hợp tác với nhân viên kinh doanh để tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.

3.     Quản lý đơn hàng:

-   Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác.

-   Theo dõi tiến độ đơn hàng, từ lúc đặt hàng đến khi giao hàng thành công.

-   Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai khách hàng, theo dõi và quản lý đơn hàng.

4.     Giám sát và nhắc nhở kế hoặc giao / nhận hàng:

-   Lập kế hoạch và nhắc nhở các chi nhánh / bưu cục phát hàng dungd deadline  hoặc theo kế hoạch/PO cụ thể.

-   Đảm bảo hàng được giao đúng thời hạn, nâng cao tỷ lệ KPI chi nhánh gửi.

5.     Giải quyết khiếu nại và vấn đề phát sinh:

-   Trực tiếp xử lý khiếu nại từ khách hàng trên tuyến phụ trách, bao gồm các trường hợp giao hàng không thành công, giao thiếu, bể vỡ hoặc hư hỏng.

-   Thương lượng đền bù với khách hàng và họp nội bộ để đưa ra phương án giải quyết phù hợp.

-   Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày từ các bộ phận Kế toán, Kinh doanh, Bộ phận chăm sóc khách hàng (BCCC), Trung tâm kiểm tra (TTKT), v.v.

6.     Báo cáo và quản lý dữ liệu:

-   Báo cáo hàng ngày về tình trạng thư đi và thư đến theo yêu cầu của khách hàng.

-   Cập nhật thông tin khách hàng và trạng thái đơn hàng trong hệ thống quản lý (CRM hoặc phần mềm nội bộ).

7.     Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Marketing, Logistics, hoặc tương đương).
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng lĩnh vực vận chuyển, chuyển phát nhanh, logistics hoặc dịch vụ khách hàng là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, xử lý tình huống linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết sử dụng phần mềm CRM hoặc ERP.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập : 10-12tr/tháng (theo quy chế lương của công ty)
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Du lịch định kỳ hàng năm, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Year End Party,…
- Được thưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác của công ty (Thưởng Lễ, Tết, Sinh Nhật, Ốm Đau, Hiếu Hỉ, Phép Năm, Nghỉ các ngày lễ trong năm….).
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong môi trường quốc tế.
- Thưởng Tháng 13, Thưởng Kaizen,…

Yêu cầu bằng cấp

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Quản trị kinh doanh, Marketing, Logistics, hoặc tương đương)

Yêu cầu hồ sơ

  • - Hồ sơ xin việc

Hạn nộp hồ sơ

Vô thời hạn

Hình thức nộp hồ sơ

  • - Email nhà tuyển dụng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
ĐỖ THỊ HIỀN
Email:
tuyendungnetco@netco.com.vn
Điện thoại:
0878 555 167

CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI (TP.HÀ NỘI)

Lầu 6, Tòa Nhà Hải Âu, Số 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh, Thành Phố

0


Tìm việc làm

Đăng ký nhận bản tin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây