Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu độ tuổi: 23 - 28
Mô tả công việc
- Tiếp nhận Hồ sơ xin visa đi các nước theo diện du lịch/công tác/thăm thân từ phòng kinh doanh.
- Thực hiện các công việc tiếp nhận, xử lý giấy tờ, lưu trữ Hồ sơ của khách hàng.
- Thực hiện xử lý Hồ sơ theo các quy định, yêu cầu, thời hạn, thủ tục của từng trường hợp cụ thể.
- Luyện phỏng vấn xin Visa cho khách hàng bằng tiếng Anh/ tiếng Việt tuỳ theo nước.
- Quản lý, theo dõi và nhắc nhở khách hàng hoàn thiện và bổ sung các tài liệu, hồ sơ cho đến khi nhận Visa.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin mới nhất từ Trung tâm xin visa / ĐSQ/ LSQ.
- Thực hiện dịch thuật hồ sơ theo yêu cầu.
- Hướng dẫn thủ tục, quy trình và hỗ trợ cho khách hàng đi nộp hồ sơ ở Trung tâm/ ĐSQ / LSQ.
- Theo dõi, hỗ trợ hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng trong suốt quá trình xử lý Hồ sơ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên. Chuyên ngành: Tiếng Anh, Du lịch, Ngôn ngữ Anh,...
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm xử lý hồ sơ diện visa du lịch, công tác, thăm thân, du học.
- Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, cầu toàn, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
- Du lịch hàng năm (trong nước/ nước ngoài dựa vào tình hình kinh doanh của công ty).
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
Mức lương: Thương lượng
Thời gian làm việc: 8:00 – 17:30 , Thứ 7 làm từ 8:00 – 12:00
Địa chỉ làm việc: 112/6 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Tân Bình
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu hồ sơ
Hạn nộp hồ sơ
01/07/2022
Hình thức nộp hồ sơ
- - Trực tiếp tại văn phòng
- - Email nhà tuyển dụng
- - Nộp hồ sơ trên website
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Nguyễn Ngọc Thùy Trâm
Email:
dieuhanh@tanvanlang.com