Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc:
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển: 1
Yêu cầu độ tuổi: không giới hạn độ tu
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm tạo và triển khai kế hoạch, ngân sách truyền thông Marcom
• Xây dựng và quản lý kế hoạch Marcom, ngân sách hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý
• Phát triển chiến lược đặt giá và đặt ngân sách
• Lập kế hoạch và triển khai các chương trình Marcom đối ngoại để nâng cao hình ảnh thương hiệu, truyền thông quảng bá sản phẩm dịch vụ
• Xây dựng kế hoạch và quản lý, điều phối thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ (thông tin, sự kiện, cuộc thi nội bộ…)
• Tạo và triển khai kế hoạch tăng thị phần
2. Xây dựng và tổ chức các chiến dịch Marcom
• Xây dựng triển khai các hoạt động đối ngoại
• Xây dựng hình ảnh truyền thông một cách thích hợp nhất, đem lại hiệu quả cao cho Doanh nghiệp
• Tổ chức thực hiện các hợp đồng tài trợ, quảng cáo….
• Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marcom, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu
• Tiến hành nghiên cứu và phân tích, đánh giá thị trường
• Tạo bản trình bày tiếp thị cho các bên liên quan
• Cộng tác với các nhóm đa chức năng – từ sáng tạo, CNTT và sản xuất đến tiếp thị sản phẩm để tạo ra các tài liệu quảng cáo hiệu quả
• Xây dựng các chương trình bán hàng trong năm: Làm việc với bộ phận thu mua, Ban kiểm soát, kinh doanh Gas-mart thiết kế xây dựng các chính sách giá combo theo kế hoạch chương trình bán hàng
• Triển khai chương trình bán hàng tới bộ phận kinh doanh Mart: Triển khai chương trình bán hàng combo theo sự kiện và mùa vụ tới bộ phận kinh doanh, Giám sát quá trình triển khai phương pháp bán hàng
• Tổng hợp đánh giá kết quả triển khai chương trình bán hàng: Tổng hợp và cập nhật báo cáo kết quả triển khai các chương trình, Đánh giá kết quả triển khai các chương trình bán hàng.
3. Chịu trách nhiệm triển khai chiến lược – chiến thuật Marcom hiệu quả
• Phối hợp với các phòng ban trong nội bộ, hợp tác chéo chức năng để thiết kế và thực hiện một hệ thống phân phối giá trị khách hàng, chiến lược cạnh tranh vượt trội.
• Đổi mới và cung cấp thành công phản ứng cạnh tranh thông qua các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng
• Thực hiện, phát triển các chiến lược, chiến thuật, chính sách Marcom mạnh mẽ và theo dõi hiệu quả, đảm bảo những điều này đang được tuân thủ
• Giám sát, phân tích những diễn biến thị trường đang làm và đưa ra các phản hồi để duy trì tính cạnh tranh
4. Các công việc khác
• Phối hợp nhân lực từ các phòng ban liên quan
• Tham mưu, đề xuất với trưởng phòng về tổ chức triển khai công việc, cung cấp trang thiết bị, mua sắm tài sản vật dụng … phù hợp chức năng, nâng cao hiệu quả công việc.
• Báo cáo trực tiếp với quản lý hoặc trưởng phòng về tiến độ và hiệu quả công việc
• Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ từ 23 - 35 tuổi;
- Có khả năng phân tích thị trường
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Có khả năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề
- Am hiểu về các phương tiện truyền thông, marketing
- Đi công tác theo yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở Công ty cùng lĩnh vực.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các dịp Lễ tết hàng năm
- Xét tăng lương hàng năm, thưởng 1 năm 2 lần, du lịch hàng năm
- Được ăn trưa miễn phí tại canteen công ty
Làm việc tại: 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Yêu cầu hồ sơ
Hạn nộp hồ sơ
24/04/2023
Hình thức nộp hồ sơ
- - Email nhà tuyển dụng
- - Nộp hồ sơ trên website
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Bùi Thu Hiền