Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển:
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu
Mô tả công việc
•Chăm sóc và tư vấn khách hàng: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác.
•Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại: Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng và niềm tin của khách hàng.
•Giới thiệu chương trình khuyến mãi: Cập nhật và giới thiệu các chương trình ưu đãi, sự kiện mới của công ty đến khách hàng.
•Thực hiện các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên nhằm hỗ trợ tối đa cho hoạt động chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
•Tính cách: Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm, có thái độ tích cực và tinh thần cầu tiến trong công việc.
•Kỹ năng giao tiếp: Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, tự tin trong công việc.
•Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc vị trí tương đương.
•Tuân thủ: Tuân thủ tốt các quy định của công ty về thời gian làm việc và các yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
•Thu nhập: Lương khởi điểm 6-13tr + thưởng hiệu quả công việc + hoa hồng từ các chương trình chăm sóc khách hàng.
•Bảo hiểm và phúc lợi: Đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chế độ nghỉ lễ, Tết, du lịch hằng năm, sinh nhật...
•Đào tạo và phát triển: Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp chuyên nghiệp và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
•Môi trường làm việc: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
- - Bản sao CMND thị thực
- - Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ thị thực.
- - Hồ sơ xin việc
Hạn nộp hồ sơ
Vô thời hạn
Hình thức nộp hồ sơ
- - Email nhà tuyển dụng
- - Nộp hồ sơ trên website
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Thụy Duyên
Email:
phamthuyduyenhr22@gmail.com