Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển: 2
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu
Mô tả công việc
- Quản lý khách hàng của Công ty.
- Thực hiện báo giá, nhận đơn hàng, theo dõi tiến độ đơn hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu sản phẩm và dịch vụ đáp ứng khách hàng và thị trường.
- Triển khai hoạt động bán hàng và dịch vụ cho khách hàng.
- Kiểm soát toàn bộ quá trình bán hàng & chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán.
- Đảm bảo hoàn thành doanh số hàng tháng.
- Luôn tìm hiểu về sản phẩm và nắm rõ thông tin sản phẩm của Công ty
- Thực hiện các công việc khác liên quan của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính, kinh tế, kế toán…
- Nắm vững nghiệp vụ chuyên môn, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
- Nhạy bén, bền bỉ, kiên trì, hiểu biết về sản phầm, dịch vụ của Công ty.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán & thuyết phục.
- Kỹ năng phân tích, xử lí tình huống và ra quyết định.
- Có khả năng tổ chức & quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, xây dựng mối quan hệ.
- Năng lực giải trình.
- Khả năng học hỏi & ứng dụng.
- Kỹ năng quản trị rủi ro.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng, từng làm việc ngành hàng tiêu dùng, VLXD, VT điện nước, PCCC, thiết bị vệ sinh…
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương hàng tháng, thưởng theo KPIs.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, chế độ thai sản…
- Chế độ hiếu hỉ, các ngày kỉ niệm: sinh nhật, 8/3, 20/10 & các ngày lễ lớn 1/1, 30/4-1/5, 1/6, 2/9…
- Tăng lương theo định kỳ.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia các chương trình, du lịch…do Công ty tổ chức
Yêu cầu hồ sơ
Hạn nộp hồ sơ
Vô thời hạn
Hình thức nộp hồ sơ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Nguyễn Thị Diệu
Email:
tuyendungbgco@gmail.com