Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc:
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển: 3
Yêu cầu độ tuổi: 20-35
Mô tả công việc
1. Công việc phụ trách _ Trách nhiệm:
- Chăm sóc nguồn khách hàng hiện hữu theo danh sách được cấp và đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ phù hợp với họ.
- Quản lý data khách hàng, tìm kiếm thông tin và nhu cầu khách hàng để mở rộng và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website, hosting, tên miền,…
- Làm việc trực tiếp với khách hàng, tư vấn dịch vụ, theo dõi toàn bộ quá trình ký kết hợp đồng.
- Thống kê - báo cáo số liệu định kỳ tuần - tháng và các công việc được cấp trên yêu cầu.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
2. Yêu cầu - Kỹ năng:
- Khả năng học hỏi, lắng nghe, tự tin giao tiếp khi làm việc với khách hàng.
- Tư duy nhạy bén, linh hoạt, cập nhật thông tin liên quan đến sản phẩm - dịch vụ chính xác và kịp thời.
- Có kinh nghiệm SEO & CONTENT là một lợi thế.
- Tinh thần trách nhiệm, tự giác cao, tác phong làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale trên 6 tháng, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
3. Quyền lợi
- Lương cứng (5 triệu VNĐ) + Hoa Hồng ( từ 10 - 45%) + Thưởng.
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính từ sáng thứ 2 đến chiều thứ 6, thứ 7 chỉ làm buổi sáng. Thực hiện đầy đủ chế độ theo quy định Nhà Nước.
- Thưởng hằng tuần theo thái độ làm việc và hiệu quả công việc.
- Được tham gia các lớp training, đào tạo nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được cấp trên và công ty hỗ trợ nhiệt tình để hoàn thành công việc.
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp trở lên
Yêu cầu hồ sơ
- - Bản sao CMND thị thực
- - Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ thị thực.
- - Hồ sơ xin việc
Hạn nộp hồ sơ
30/10/2023
Hình thức nộp hồ sơ
Thông tin liên hệ
Email:
service3.nina@gmail.com