Nhân viên kinh doanh Nhà phân phối

Công ty cổ phần sản xuất và kinh doanh Neo Global

Mức lương: 25.000.000 - 70.000.000 VND

Nộp hồ sơ

Hạn nộp: 10/08/2025

Thời gian đăng: 14:09 10/07/2025

Lượt xem: 6

Thông tin tuyển dụng nhanh

Nơi làm việc: Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hồ Chí Minh

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Số lượng cần tuyển: 5

Yêu cầu độ tuổi: 25 tuổi trở lên

Mô tả công việc

  1. Thu thập, phân tích, nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh và xây dựng chính sách kinh doanh/ bán hàng
  • Khảo sát, thu thập thông tin, phân tích thị trường đang khai thác (sản phẩm mới, xu hướng, giá bán, tình hình đối thủ,…)
  • Tìm kiếm, đánh giá các KH cũ/ mới để lên kế hoạch tiếp cận và bán hàng. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, phát triển cơ hội kinh doanh
  • Tiếp cận khách hàng: Thăm viếng khách hàng và giới thiệu/thuyết trình về sản phẩm

      2. Triển khai công tác bán hàng

  • Thực hiện công tác bán hàng đảm bảo doanh số chỉ tiêu giao
  • Chăm sóc khách hàng
  • Tham dự các buổi họp với khách hàng (online) cùng Phát triển kinh doanh để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
  • Triển khai quá trình kết nối, truyền tải thông tin về yêu cầu của khách hàng với Dịch vụ bán hàng, nhà máy và các bộ phận liên quan để đáp ứng nhu cầu khách hàng về sản phẩm và nhà máy/công ty….

      3. Xây dựng, phát triển hệ thống phân phối

  • Nắm bắt tình hình thị trường và đề xuất kế hoạch phát triển các tổng đại lý, đại lý khu vực, đại lý tại thị trường phân công phụ trách
  • Theo sát khách hàng tiềm năng để đưa ra giải pháp hỗ trợ khi cần thiết
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Team Leader xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Team Leader lưu giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao…

      4. Theo dõi và xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng

  • Tiếp nhận phản hồi và xử lý các khiếu nại của khách hàng
  • Trực Hotline của công ty, tiếp nhận thông tin phản hồi khiếu nại từ phía khách hàng, tổng hợp và chuyển tới bộ phận liên quan để xử lý
  • Cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và vướng mắc trong quá trình sử dụng
  • Làm các báo cáo tổng hợp về các vấn đề lỗi, ý kiến của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, sản phẩm…

     5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

 

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm phát triển hệ thống NPP, ưu tiên ứng viên có KN trong lĩnh vực vật liệu xây dựng
- Độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi
- Am hiểu khu vực, địa bàn quản lý

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực từ 12 - 15 triệu
- Lương sản lượng: Từ 15 đến 50 triệu
- Được trang bị đầy đủ: Laptop cá nhân, văn phòng phẩm…
- BHXH, BHYT, BHYT theo luật lao động
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Teambuilding hè, Year End Party; Hoạt động giao lưu truyền thông nội bộ…
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
- Quà tặng các dịp lễ 2/9, ngày thành lập công ty, sinh nhật.

Yêu cầu bằng cấp

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Yêu cầu hồ sơ

  • - Hồ sơ xin việc

Hạn nộp hồ sơ

10/08/2025

Hình thức nộp hồ sơ

  • - Email nhà tuyển dụng
  • - Nộp hồ sơ trên website

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Nguyễn Thị Thanh
Email:
Hoaint@neoglobal.com.vn
Điện thoại:
0943020562

Công ty cổ phần sản xuất và kinh doanh Neo Global

Xóm Hợp Tiến, xã Khánh Hợp, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, Nghệ An

100


Tìm việc làm

Đăng ký nhận bản tin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây