Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân viên
Hình thức làm việc: Khác
Số lượng cần tuyển: 4
Yêu cầu độ tuổi: 18 - 27
Mô tả công việc
- Chào đón, giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách hàng trực tiếp tại cửa hàng và qua điện thoại, email, zalo của namperfume
- Xử lý vấn đề, giải đáp các thắc mắc, phản hồi thông tin đến khách hàng về các sản phẩm, chính sách, …
- Theo dõi, quản lý và kiểm soát được các đơn hàng của mình giao dịch
- Chăm sóc khách hàng và tạo lập mối quan hệ bền vững
- Làm việc theo nhóm kết hợp với các bộ phận liên quan một cách hiệu quả
- Chăm sóc cửa hàng
- Hỗ trợ nhập kho, sắp xếp quản lý sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Thời gian làm việc:
+ Nhân viên tư vấn Fulltime: xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần
+ Nhân viên tư vấn Part-time: 4 - 7 ca/tuần, có 1 ca 3 vào thứ 7 hoặc Chủ Nhật:
*** Ca 1: 8h30 - 13h
*** Ca 2: 13h - 17h
*** Ca 3: 17h - 22h
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có khả năng lắng nghe và giao tiếp lưu loát, tự tin (Biết Tiếng Anh là một lợi thế)
- Có tư duy tốt, khả năng giải quyết vấn đề
- Tính cách cẩn thận, kiên nhẫn
- Vui vẻ, thân thiện, cởi mở
- Năng động, hiện đại và luôn cầu tiến
- Mong muốn gắn bó với công ty và phát triển
- Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm bán hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng vào các dịp lễ nếu hoàn thành tốt công việc
- Được cấp phát đồng phục
- Được chủ động sáng tạo, góp ý, đưa ra ý kiến trong công việc
- Được tham gia các khoá học đào tạo về nước hoa
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động (đặc biệt dành cho các bạn yêu thích nước hoa)
Yêu cầu hồ sơ
Hạn nộp hồ sơ
10/11/2024
Hình thức nộp hồ sơ
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Trần Mỹ Duyên
Email:
tuyendung@namperfume.net