TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HƯNG PHÁT

Mức lương: 5.000.000 - 20.000.000 VND

Nộp hồ sơ

Hạn nộp: 31/01/2026

Thời gian đăng: 10:31 14/11/2025

Lượt xem: 37

Thông tin tuyển dụng nhanh

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Số lượng cần tuyển: 5

Yêu cầu độ tuổi: 22 - 28 Tuổi

Mô tả công việc

Gọi điện tư vấn – báo giá – ký hợp đồng với khách hàng có nhu cầu về dịch vụ digital marketing của công ty.

Chăm sóc khách hàng hiện tại và mở rộng danh sách khách hàng mới theo nguồn data có sẵn hoặc chủ động tìm thêm từ bên ngoài.

Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai chiến dịch và hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu phát sinh và theo dõi chăm sóc chiến dịch của khách hàng.

Tiếp nhận và xử lý thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, kịp thời và đồng hành cùng khách hàng.

Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân.

Thực hiện báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng theo quy định.

Các công việc khác theo phân công công việc của công ty.

Yêu cầu công việc

Học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh hoặc khối kinh tế.
Kinh nghiệm: 1 năm trở lên kinh nghiệm về tư vấn, kinh doanh, bán hàng trở lên. Chấp nhận chưa kinh nghiệm.
Kỹ năng:
Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt
Kỹ năng bán hàng
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, email)
Tinh thần tích cực, ham học hỏi, nhiệt huyết và không ngại thử thách.
Sẵn sàng di chuyển tư vấn tận nơi khi khách hàng yêu cầu.
Có Laptop cá nhân để làm việc.

Quyền lợi được hưởng

Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cơ bản
Làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động và trẻ trung.
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và tiếp thị số trước khi tư vấn khách hàng.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng. Cơ hội tiếp xúc, gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, các quản lý cấp cao của doanh nghiệp.
Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Tham gia bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) và nghỉ phép, nghỉ lễ theo Luật định.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần.

Yêu cầu bằng cấp

Tốt nghiệp trung cấp trở lên. Ưu tiên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh hoặc khối kinh tế.

Yêu cầu hồ sơ

  • - Giấy chứng nhận tốt nghiệp
  • - Bản sao CMND thị thực
  • - Hồ sơ xin việc

Hạn nộp hồ sơ

31/01/2026

Hình thức nộp hồ sơ

  • - Email nhà tuyển dụng

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Kim Phụng
Email:
hr@hungphatads.com
Điện thoại:
0901 88 1998

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HƯNG PHÁT

236 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh

0


Tìm việc làm

Đăng ký nhận bản tin

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây