TUYỂN NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG công việc - Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. - Chăm sóc khách hàng đã và đang làm dịch vụ - Gọi điện, nhắn tin, gửi zalo/ email hỏi thăm khách hàng đã và đang làm dịch vụ - Tiếp nhận, xử lý khiếu nại, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và hiệu quả. - Nhập thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý - Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kỹ năng chuyên môn. Thời gian làm việc: Hành chính 8h-17h từ Thứ Hai đến sáng thứ Bảy Yêu cầu công việc - Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, . - Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng. - Kỹ năng: Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt. - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, phần mềm quản lý khách hàng). - Hiểu biết về ngành kiểm soát côn trùng là một lợi thế. - Khả năng chịu áp lực cao, làm việc nhóm hiệu quả Quyền lợi - Lương: 8.000.000 + thưởng KPI - Tham gia BHXH Theo quy định - Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng và chuyên môn. - Cơ hội thăng tiến trong công ty. - Các quyền lợi khác theo luật lao động Làm việc tại CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MỚI SAO NAM 143 Quách Đình Bảo Phường Phú Thạnh Tân Phú TP.HCM SĐT liên hệ phỏng vấn: 0585676468 - Linh