Thông tin tuyển dụng nhanh
Nơi làm việc: Thanh Hóa
Chức vụ: Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Số lượng cần tuyển: 2
Yêu cầu độ tuổi: 30-45
Mô tả công việc
1. Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh
2. Xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng
3. Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh
4. Giám sát và báo cáo kết quả công việc
5. Quản lý tài liệu và hợp đồng giao dịch
6. Báo cáo doanh số hàng tháng và làm các công việc cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Bất động sản hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 -5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ, giao tiếp tốt và kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản và các xu hướng phát triển của ngành.
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng phân tích, lập kế hoạch và đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10 - 15 triệu đồng/ tháng tùy năng lực
- Hỗ trợ chi phí marketing
- Lương trách nhiệm, hoa hồng, thưởng doanh thu, thưởng nóng
- Lương thưởng, hoa hồng hàng tháng 50 - 70 triệu/ tháng
- Các chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp lên vị trí GĐKD trong môi trường chuyên nghiệp.
- Tham gia các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng nghiệp vụ và lãnh đạo.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Yêu cầu bằng cấp
Đại Học hoặc Cao Đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh...
Yêu cầu hồ sơ
- - Bản sao CMND thị thực
- - Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ thị thực.
- - Hồ sơ xin việc
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2025
Hình thức nộp hồ sơ
- - Trực tiếp tại văn phòng
- - Email nhà tuyển dụng
- - Nộp hồ sơ trên website
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Mrs Hiền - Phòng HCNS
Email:
phuccominvest@gmail.com