Phối hợp với Giám đốc để xây dựng kế hoạch content và triển khai nội dung cho các chiếndịch quảng bá thương hiệu.
Nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mục tiêu, hiểu về ngành hàng để đưa ra các ýtưởng hoạt động, nội dung phù hợp với khách hàng mục tiêu.
Lên ý tưởng, kịch bản, xây dựng nội dung cùng chuyên gia rượu vang và các hãng rượu.
Lên ý tưởng, xây dựng nội dung cho các ấn phẩm quảng cáo, bài PR và hỗ trợ tổ chức, vậnhành các sự kiện của công ty.
Phụ trách nội dung và quản lý các kênh website, social của công ty, đảm bảo tính hấp dẫn vàphù hợp với khách hàng mục tiêu.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả của nội dung đã triển khai, điều chỉnh để đạt hiệu quả kinh doanhvà quảng bá thương hiệu.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 – 30. • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh doanh, Marketing, Thương mại, Báo chí và Tuyên truyền,... • Có chứng chỉ hoặc đã tham gia các khoá học về Marketing/Digital Marketing là một lợi thế. • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing hoặc tương đương. • Sử dụng tiếng Anh tốt, tương đương IELTS 6.0 trở lên. • Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp thuyết phục.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương hấp dẫn từ 8 – 12 triệu VNĐ/tháng, lương tháng thứ 13 và thưởng vào các dịp lễ Tết. • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, Bảo hiểm thất nghiệp… • Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan nhân các ngày đặc biệt,… • Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức rượu vang hàng tháng và tham gia các buổi đào tạo của các hãng khi họ đến Việt Nam. • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Có cơ hội thăng tiến.