- VỊ TRÍ NHÂN VIÊN PHÒNG QUẢN LÝ HỒ SƠ – RECORD MANAGEMENT STAFF.

Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ thế chấp trước khi giải ngân: Kiểm tra lại toàn bộ thông
tin, chữ ký người được ủy quyền và chứng từ khoản vay mua xe.
- Làm việc với nhà cung cấp để hỗ trợ cấp giấy chứng nhận đăng ký xe ô
tô cho khách hàng.
- Quản lý giấy đăng ký xe máy sau khi giải ngân.
- Kiểm tra chứng từ, hồ sơ giải ngân.
- Chịu trách nhiệm về các bộ hồ sơ cho khách hàng vay gửi qua đường
bưu điện gửi và gửi qua email.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Teamlead.
2. NHÂN VIÊN SẮP XẾP CHỨNG TỪ- KẾ TOÁN

Mô tả công việc
_ Kiểm tra chữ ký của khách hàng và các nội dung trên bộ hợp đồng vay.
_ Lưu trữ hồ sơ của nhóm và kiểm tra Phiếu Đề nghị khấu trừ tự động.
_ Hoàn trả tiền dư cho khách hàng và hủy giao dịch trả nợ trên hệ thống.
_ Kiểm tra và điều chỉnh số tài khoản của khách hàng.
_ Các công việc khác khi được yêu cầu Công việc cụ thể tùy từng thời điểm yêu cầu.
1. VỊ TRÍ NHÂN VIÊN PHÒNG QUẢN LÝ HỒ SƠ
_ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các ngành Tài chính, Quản trị kinh doanh là lợi thế.
_ Không yêu cầu kinh nghiệm hoặc có ít nhất 6 tháng kinh
nghiệm trong các vị trí công việc tương đương là lợi thế.
_ Có kiến thức về tài chính, ngân hàng là ưu thế.
_ Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.
_ Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.
2. NHÂN VIÊN SẮP XẾP CHỨNG TỪ- KẾ TOÁN
_ Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
_ Biết sử dụng máy tính văn phòng.
_ Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm sắp xếp hồ sơ, giấy tờ/sales admin/hành.
chính là lợi thế.
_ Lương: 6.000.000 – 7.000.000 VNĐ.
_ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung.
_ Có cơ hội phát triển bản thân trong ngân hàng quốc tế.