Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Phân tích làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên (ưu tiên). Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm đông y, cổ truyền đặc biệt là các sản phẩm của Đồng Nhân Đường (ưu tiên). Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử chuyên nghiệp, thái độ phục vụ khách hàng chu đáo. Khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng hiệu quả. Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ. Chịu khó học hỏi, ham phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia BHXH, cộng phép năm sau 2 tháng thử việc. Làm việc trong môi chuyên nghiệp, năng động và thân thiện. Được đào tạo bài bản các kỹ năng, kiến thức về sản phẩm, trưng bày hàng hóa để phục vụ công việc tốt. Tham gia các hoạt động Teambuilding; du lịch theo chế độ hàng năm.